28 kết quả phù hợp với "quảng bá sản phẩm"
Quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch tại Mỹ Đức
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với huyện Mỹ Đức và các đơn vị liên quan tổ chức Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP. Chương trình quy tụ trên 1.000 dòng sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP tiêu biểu và đặc sản vùng miền của các địa phương vừa khai mạc tối qua.
Phúc Thọ khai mạc hội chợ quảng bá sản phẩm nông sản
Hội chợ Xúc tiến Quảng bá sản phẩm nông sản OCOP gắn kết quảng bá du lịch địa phương, nơi để người tiêu dùng thăm quan, mua sắm các sản phẩm và trải nghiệm nét văn hóa Tết cổ truyền đã được khai mạc chiều 20/1 tại huyện Phúc Thọ.
Cơ hội kích cầu, quảng bá sản phẩm ra thị trường
Để đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng giai đoạn cuối năm, Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với UBND huyện Ứng Hòa đã đưa hơn 1.000 dòng sản phẩm tiêu biểu của địa phương và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước về Chương trình triển lãm, thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP làng nghề 2023.
Hà Nội đẩy mạnh quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn
Sở Công Thương Hà Nội vừa tổ chức lễ khai mạc Hội chợ hàng công nghiệp nông thôn Thủ đô năm 2023. Hội chợ có quy mô 140 gian hàng đến từ các cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn của thành phố Hà Nội.
Hà Nội quảng bá sản phẩm nông nghiệp
Diễn ra từ ngày 10 đến 12/11, tại không gian phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Chương trình “Hà Nội kết nối - vươn xa”, với hơn 70 gian hàng quảng bá sản phẩm nông nghiệp, làng nghề, sản phẩm OCOP, sản phẩm sáng tạo của phụ nữ 11 tỉnh, thành phố vùng đồng bằng sông Hồng. Chương trình là nơi gặp gỡ, giao lưu, kết nối, quảng bá văn hóa, du lịch và sản phẩm sáng tạo của phụ nữ Thủ đô và các tỉnh trong khu vực.
Hà Nội: Tăng cường quảng bá sản phẩm OCOP
Để tạo đầu ra ổn định cho sản phẩm, thành phố Hà Nội đã đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm. Những cách làm này đã giúp cho sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng
20 tỉnh thành quảng bá sản phẩm OCOP
Tối 22/6 tại Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội đã khai mạc "Hội chợ Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP TP. Hà Nội năm 2023"
Hà Nội đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP
Sở Công Thương Hà Nội cho biết, việc xúc tiến sản phẩm OCOP của các chủ thể OCOP trên địa bàn thành phố Hà Nội là một trong những nội dung, chương trình công tác của Sở và được triển khai thường xuyên, liên tục.
Quảng bá sản phẩm OCOP - hiệu quả từ các hội chợ (Nông nghiệp Nông thôn ngày 18/05/2023)
Để sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu mạnh được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước biết tới, đã có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo được Hà Nội triển khai như: Hà Nội OCOP, Festival nông sản, chuỗi sự kiện kết nối các sản phẩm vùng miền. Những hoạt động này đã tạo cơ hội gặp gỡ, trao đổi giữa chủ thể và các nhà phân phối, từ đó điều chỉnh sản xuất phù hợp theo nhu cầu của người tiêu dùng.
Quảng bá sản phẩm OCOP - Hiệu quả từ các hội chợ
Để sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu mạnh được đông đảo người tiêu dùng ở cả trong và ngoài nước biết tới, đã có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo được TP. Hà Nội triển khai như: Hội chợ OCOP, Festival nông sản, Chuỗi sự kiện kết nối các sản phẩm vùng miền... Những hoạt động này đã trở thành nơi gặp gỡ, trao đổi giữa chủ thể với các nhà phân phối, từ đó điều chỉnh sản xuất phù hợp theo yêu cầu của người tiêu dùng.
Quảng bá sản phẩm OCOP của Thủ đô
Tại Hội nghị triển khai Nghị quyết của Bộ Chính trị về phát triển vùng đồng bằng sông Hồng, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội đã xây dựng gian hàng xúc tiến đầu tư, kết hợp trưng bày các sản vật đặc trưng của thành phố Hà Nội.
Hà Nội phát triển thêm trung tâm quảng bá sản phẩm OCOP
Hà Nội sẽ phát triển từ 5 đến 9 mô hình Trung tâm thiết kế sáng tạo, giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP, làng nghề gắn với du lịch tại các địa phương.
Huyện Phúc Thọ quảng bá sản phẩm phục vụ Tết
Với mục tiêu hình thành các khu thương mại hàng hóa truyền thống và kết nối tiêu thụ sản phẩm bền vững trong nhân dân, huyện Phúc Thọ (Hà Nội) tổ chức khai mạc Chợ hoa Xuân và Tuần lễ giới thiệu, quảng bá sản phẩm làng nghề, sản phẩm nông nghiệp phục vụ Tết Nguyên đán.
Quảng bá sản phẩm OCOP kết hợp du lịch
Hà Nội được mệnh danh là "mảnh đất trăm nghề" với trên 1.350 làng nghề, chiếm gần 30% tổng số làng có nghề trên cả nước. 60% trong số đó là các làng nghề thủ công mỹ nghệ, nhiều làng nghề có lịch sử lâu đời. Vì vậy Hà Nội chủ trương triển khai xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP kết hợp với du lịch nông nghiệp, làng nghề.
Quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với du lịch
Thành phố đang có nhiều giải pháp thúc đẩy sự phát triển của làng nghề truyền thống, trong đó trú trọng tới việc hỗ trợ chuyển đổi số, giao dịch điện tử.
Quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với du lịch
Hà Nội đang có nhiều giải pháp thúc đẩy sự phát triển của làng nghề truyền thống, trong đó chú trọng tới việc hỗ trợ chuyển đổi số, giao dịch điện tử.
Quảng bá sản phẩm OCOP làng nghề
Thời gian qua, công tác xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP làng nghề được các cấp, ngành chức năng trên địa bàn thành phố Hà Nội quan tâm đẩy mạnh. Liên tiếp các hội chợ, phiên chợ giới thiệu sản phẩm được tổ chức trong thời gian gần đây, góp phần đưa sản phẩm OCOP của Thủ đô nói riêng, cả nước nói chung ngày càng phát triển, mở rộng thị trường tiêu thụ ở cả trong và ngoài nước.
SEA Games 31 – Cơ hội quảng bá sản phẩm lưu niệm Thủ đô
(HanoiTV)- Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games lần thứ 31 là sự kiện thể thao lớn nhất khu vực, thu hút khoảng 10.000 đại biểu, vận động viên, phóng viên quốc tế tham dự. Đây cũng là cơ hội vàng để quảng bá điểm đến du lịch Thủ đô nói riêng và sản phẩm lưu niệm Hà Nội tới bạn bè quốc tế.
Quảng bá sản phẩm tinh hoa Hà Nội qua Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022
(HanoiTV) - Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022 do Sở Du lịch Hà Nội phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức, nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm tinh hoa của Hà Nội, góp phần bảo tồn, tôn vinh giá trị độc đáo sản phẩm làng nghề truyền thống.
Quảng bá sản phẩm tinh hoa Hà Nội qua Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022
(HanoiTV) - Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022 do Sở Du lịch Hà Nội phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức, nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm tinh hoa của Hà Nội, góp phần bảo tồn, tôn vinh giá trị độc đáo sản phẩm làng nghề truyền thống.
Tăng cường kết nối, quảng bá sản phẩm du lịch
(HanoiTV) – Được hoạt động trở lại sau quãng thời gian dài, các doanh nghiệp du lịch lữ hành có thực sự có nhu cầu khảo sát các điểm để đánh giá và xây dựng những sản phẩm du lịch phù hợp trong tình hình mới. Trong bối cảnh đó, các chuyến khảo sát du lịch đến một số tuyến, điểm trên địa bàn thành phố do Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức, đã đáp ứng được nhu cầu của cả các công ty du lịch cũng như các địa phương có tiềm năng du lịch.
Chủ động thích ứng, góp phần lan tỏa giá trị và quảng bá sản phẩm Việt Nam
(HanoiTV) - Ngày 20/12/2021, Bộ Ngoại giao tổ chức Hội nghị ngoại giao văn hóa: “Triển khai Chiến lược ngoại giao văn hóa đến năm 2030: Chủ động thích ứng, góp phần lan tỏa giá trị và quảng bá sản phẩm Việt Nam” theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tham dự và phát biểu khai mạc.
Ngành Công thương Hà Nội xây dựng hiệu quả các điểm giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP
(HanoiTV) – Những năm gần đây những sản phẩm thuộc chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP của Hà Nội đã khẳng định được vị thế và chỗ đứng trên thị trường, đem lại niềm tin cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Thành phố cũng đặc biệt quan tâm đến việc thúc đẩy tìm kiếm thị trường đầu ra cho sản phẩm OCOP thông qua nhiều sự kiện kết nối giao thương, các điểm giới thiệu và các điểm quảng bá sản phẩm.
Hiệu quả giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội và Bộ Công thương, cũng như xuất phát từ nhu cầu thực tế của các sản phẩm OCOP, trong giai đoạn 2019-2020, Sở Công thương đã khảo sát lựa chọn được nhiều điểm giới thiệu quảng bá và bán sản phẩm OCOP.
Hà Nội thực hiện hiệu quả quảng bá sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố và Bộ Công Thương, đồng thời xuất phát từ nhu cầu thực tế của các sản phẩm OCOP, trong giai đoạn 2019 - 2020, Sở Công Thương Hà Nội đã khảo sát, lựa chọn được nhiều điểm giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP.
Hà Nội tạm hoãn sự kiện quảng bá sản phẩm OCOP do dịch Covid-19
(HanoiTV) - Phó Chánh văn phòng Thường trực Văn phòng Điều phối nông thôn mới Hà Nội Nguyễn Văn Chí cho biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên dự kiến tổ chức tháng 9/2020 tới đây sẽ bị tạm hoãn.